HOTLINE: 0933 568 680 - 0931 497 855 - 0906 730 085

Đào tạo cố vấn dịch vụ - CÔNG TY TNHH TM &DV ST Ô TÔ VIỆT NAM

Đào tạo cố vấn dịch vụ

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

  •   Bài test trước khóa học – Vai trò của Phòng DV sau bán hàng
  •   Những nguyên tắc Dịch vụ Khách hàng hoàn hảo
  •   Kiến thức cơ bản về Ôtô  – Công nghệ trên xe ô tô thế hệ mới
  •   Hạng mục quan trọng trong quá trình làm Dịch vụ
  •   Quy trình dịch vụ
  •   Quy trình bảo hành + chính sách bảo hành
  •   Bảo hiểm xe Ô tô ( Khai thác bán mới & quy trình bồi thường …)
  •   Kỹ năng Tra cứu phụ tùng
  •   Kỹ năng đánh giá hư hỏng đồng sơn
  •   Những pan thường gặp trong quá trình tiếp khách hàng
  •   Kỹ năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
  •   Kỹ năng giao tiếp
  •   Kỹ năng gọi điện thoại
  •   Kỹ năng giải quyết khiếu nại Khách hàng
  •   Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi, Kỹ năng diễn đạt và giải thích theo định hướng Khách hàng
  •   Tâm lý khách hàng và kỹ năng đưa ra đề nghị
  •   Kỹ năng thuyết phục, Đàm phán – thương lượng Khách hàng
  •   Kỹ năng xử lý khiếu nại từ khách hàng, Khách hàng trung thành
  •   Kỹ năng CSKH &  Khai thác doanh thu / đầu xe …
  •   Thực hành giải quyết các tình huống trong quá trình làm dịch vụ
  •   Thực hành trực tiếp trên xe khách hàng ( thực hành tại trung tâm chăm sóc & sửa chữa Ô tô )
  •   Nâng tầm dịch vụ khách hàng

ĐỐI TƯỢNG TUYỄN SINH

Tất cả học viên có nhu cầu về nghề Cố vấn dịch vụ

III. THỜI GIAN ĐÀO TẠO VÀ HỌC PHÍ

Khóa học thuyết Thực hành Học phí Ghi chú
Cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp(CB) 4 – 6 tuần Theo CTĐT ◌ Lý thuyết học ở Trung tâm (ST)

◌ Thực hành ở Hãng xe Ô tô (Dlr)

Cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp(TD) 6 tuần 10-30 tuần Theo CTĐT
  • Cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học
  • Hỗ trợ 100% học việc làm ở Hãng & Garage Ô tô ( tham gia khóa Cố vấn Dịch vụ chuyên nghiệp TD )

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *